Chào mừng đến với Nhà phân phối chăn điện và đệm điện chính hãng - Hotline Call/zalo/viber 0961632626

Đệm điện đơn Lanaform S3 nhập khẩu Châu Âu 80x150cm

5/5 - (1 bình chọn)

1.599.000 VND

Mô tả

Địa chỉ cung cấp chăn đệm điện đơn Lanaform S3 nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu vương quốc Bỉ. với kích thước 80x170cm, bộ điều khiển với 6 mức điểu chỉnh nhiệt độ, cùng cơ chế auto ngắt sau 9 tiếng sử dụng rất an toàn.

Hết hàng

Mã: Lanaform-S3 Danh mục:
Mã: Lanaform-S3

Call/zalo/viber 0961632626 để được tư vấn

Chăn đệm điện đơn Lanaform S3 thương hiệu Bỉ nhập khẩu từ Châu Âu

– Xuất xứ: Vương quốc Bỉ
– Thương hiệu: Lanaform
– Kiểu dáng: dòng đơn 1 người sử dụng – modal S3 mầu xám
– Kích thước: 80x170cm
– Trọng lượng: 1kg
– Chất liệu: Vật liệu sợi Micro-fibre siêu mềm, thoáng khí và thân thiện với làn da
– Điều khiển: Bộ Adapter với 6 mức điểu chỉnh nhiệt – Tự động ngắt sau 9 tiếng
– Công suất: 80w – nguồn điện vào 220v – nguồn nắn dòng còn 15v – với chế độ bảo vệ chống quá nhiệt rất an toàn cho người sử dụng.
– Vận chuyển: giao hàng miễn phí toàn quốc
– Tư vấn sản phẩm: Call/zalo/viber 0983810522 – 0961632626

thảm điện đơn cao cao cấp nhập khẩu Châu Âu

Ưu điểm nổi bật của đệm chăn điện đơn S3

Đệm điện đơn sưởi ấm Lanaform S3 là mẫu đệm mới nhất năm 2020 bổ xung vào bộ sưu tập thiết bị giữ ấm cơ thể cao cấp của Lanaform. Thiết bị có nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ đệm điện sưởi ấm trước. Dòng sản phẩm này đặc biệt dễ sử dụng, thiết kế với 6 chế độ thiết lập cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng. ( Xem thêm dòng sản phẩm chăn đệm điện khác với giá khuyến mại Tại Đây)

Đệm điện đơn nhập khẩu từ Bỉ Lanaform S3

Với lớp phủ sợi microfiber siêu mềm, thoáng khí và thân thiện với làn da. Màu sắc là xám giúp đệm không bị ố màu khi sử dụng, trông sạch đẹp hơn.Kích thước đệm đã được kéo dài tới 80x170cm giúp những người cao lớn nằm thoải mái. Thời gian hoạt động liên tục tới 9h giúp tăng cường giấc ngủ, bạn sẽ không còn lo tỉnh giấc giữa đêm vì lạnh.

Đệm điện đơn sưởi ấm S3 của Lanaform đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn hiện hành của Châu Âu. Với chức năng kiểm soát chống quá nhiệt giúp bạn yên tâm giữ ấm mình trong thời tiết lạnh giá của mùa đông.

Bao bì đóng gói sản phẩm đệm điện đơn S3

Ưu điểm khi sử dụng chăn đệm điện sưởi vào mùa đông

Vào mùa đông giá lạnh, sản phẩm giúp giữ ấm cơ thể giúp ngủ ngon và sâu giấc. Và hơn thế nữa còn có tác dụng giúp giảm các bệnh về cơ xương khớp khi thời tiết giá lạnh.

Với chế độ tỏa nhiệt an toàn giúp lưu thông máu, kích thích trao đổi chất. Bảo vệ cơ thể người dùng khỏi rất nhiều căn bệnh thường gặp vào mùa đông như ho hen, cảm cúm, viêm phổi, viêm phế quản. Sản phẩm rât hữu dụng với mọi người, đặc biệt tốt đối tượng như người già, trẻ em và phụ nữ sau sinh.

Jack kết nổi giữa thảm điện và adapter S3

Vệ sinh và bảo quản chăn đệm điện đơn S3

Không chỉ riêng dòng sản phẩm chăn đệm điện sưởi ấm, mà bất cứ dòng sản phẩm cho gia đình nào cũng cần vệ sinh. Với mỗi thời gian định kì ta nên giặt giũ sản phẩm đúng cách. Và bảo quản theo đúng nhà sản xuất đề ra. Sẽ giúp chiếc chăn điện đơn được bền lâu hơn theo thời gian.

– Trước khi làm vệ sinh hãy rút phích điện ra khỏi ổ điện, rút đầu nối giữa adapter và chăn điện ra.

– Một số vết bẩn nhỏ có thể dùng khăn ẩm sạch lau qua đi là được. Đối với những vết bẩn lớn có thể giặt bằng xà phòng trung tính và nước ấm 30 độ. Giặt máy được nhưng để chế độ giặt nhẹ. Giặt tay thì không nên vò chăn điện như vò quần áo, mà mà dẫm dẫm nhẹ thôi tránh bị đứt dây bên trong.

–  Cách giặt chăn điện Lanaform đơn giản hơn bằng cách gập đệm lại, sau đó đặt vào chậu nước ấm có pha xà phòng, dùng tay ép nhẹ nhàng vào đệm điện trong nhiều lần nước sạch cho đến khi hết xà phòng, nước trong thì thôi. Không được vắt khô, không được sấy khô. Để phơi khô tự nhiên nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.

– Đối với máy giặt, nên giặt ở mức nhẹ nhất với nhiệt độ dưới 40 độ C. Lưu ý không nên giặt quá nhiều lần sẽ làm giảm chất lượng đệm điện Lanaform. Không được sấy khô bằng máy sấy hoặc không được cắm điện vào đệm điện để sấy khô.

– Chú ý: Để đệm chăn điện khô tự nhiên, không dùng bàn ủi, không cắm điện để làm khô, không dùng máy sấy khô…để khô tự nhiên thôi ạ. Cần bảo quản đệm điện ở nơi khô ráo, không để vật nặng đè lên sản phẩm.Dòng đệm điện đơn được ưa chuộng tại Châu Âu

Để tìm hiểu chuyên sâu hơn về dòng sản phẩm của Lanaform, quý vị hãy call/zalo/viber 096132626. Sẽ được giải đáp chuyên sâu hơn về sản phẩm, tư vấn cụ thể từng thông số kỹ thuật, cũng như giá cả cạnh tranh khi mua số lượng lớn. Quý vị có thể xem thêm sản phẩm chăn điện & đệm điện tại weibsite https://demdien.net . Đệm Hồng xin chân thành cảm ơn!